Tuesday, May 27, 2014

Tổng hợp câu hỏi bảo vệ Đồ án


CHÚ Ý: Đây là tài liệu cực quý cho các bác bảo vệ đồ án .

- Tài liệu tổng hợp hơn 200 câu hỏi để các bạn có thể tham khảo và chuẩn bị trước trong quá trình bảo vệ đồ án của mình.
+Kĩ sư xây dựng: 52 câu có đáp án
+Kĩ sư cầu đường: 176 câu nhưng không có đáp án :3 :)

-Đồ án, nghe đến tên mà có bạn nào nổi da gà không, mình K57, chưa phải dính đồ án nhưng nghe các anh chị khóa trên truyền lại thì mình thấy ớn quá à.
-Có lẽ tài liệu này có thể giúp các bạn và cũng có thể giúp mình sau này nữa. hi
-Trong này có lẽ là chưa đủ, ai đã làm qua đồ án rồi, còn nhớ câu nào có thể góp ý để mình cùng nhau chia sẻ. . .hihi

<<Bạn đợi 5s sau đó ấn vào "bỏ qua quảng cáo" ở góc trên bên phải đề vào trang dowload>>

Các bạn hãy chia sẻ thông tin này đến bạn bè của bạn để họ có được tài liệu cần thiết nhé. . .hí hí hí

Chúc các bạn học tốt.
Tổng hợp câu hỏi bảo vệ Đồ án Rating: 4.5 Diposkan Oleh: MMO TOOLS