Saturday, September 14, 2013

Chia sẻ từ điển tiếng anh Cambridge - Được nhiều người lựa chọn

Từ điển Cambridge
Từ điển Cambridge
 Như chúng ta đã biết thì tiếng anh với dân xây dựng là rất tù . Mình nhớ có thầy đã nói với mình Thầy dạy thủy lực thì phải . Thầy hỏi điểm mình và rồi thầy hỏi tiếng anh thế nào ? Và bạn hiểu mình trả lời như nào rồi đấy
Thầy nói học điểm khá nhưng mà có tiếng anh thì còn hơn học điểm giỏi mà tiếng anh NGU ( Đại loại như thế chứ không phải lời thầy nhé )
Nhưng giờ chuẩn bị nhận đồ án tốt nghiệp rồi mà tiếng anh mình vẫn thế 19 :))
Lan man , lằng nhằng mãi
Thôi mình chia sẻ từ điển này để ae có thêm công cụ học tập tiếng anh tốt hơn

Từ điển Cambridge - Là một trong những từ điển được các bạn học tiếng anh yêu thích và có nhiều tính năng nổi trội

Thôi down nhé TẠI ĐÂY 

NOTE: Từ điển Anh - Anh : Giải nghĩa bằng tiếng anh với những từ ngữ dễ hiểu hơn
Chúc ae XD vượt qua cái giai đoạn khó khăn này
Để kinh tế phát triển thì ngành xây dựng cơ bản luôn là bước đi đầu tiên nên cứ yên tập
XÂY RỒI LẠI ĐẬP - ĐẬP RỒI LẠI XÂY
Chia sẻ từ điển tiếng anh Cambridge - Được nhiều người lựa chọn Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown